10 เมษายน 2555 @ พาคณะ BangkokVanguard และกลุ่มจักรยานผู้สูงอายุไม้ค้ำตะวัน ไปเยี่ยมชมสวนเกษตรอินทรีย์ของคุณทิพย์ พุฒเหมือน จ.ชัยนาท

สวัสดีครับเพื่อนๆ ตอนสุดท้ายสำหรับวันนี้แล้วครับ หลังงานแถลงข่าวของจังหวัดชัยนาท พอสำรวจเส้นทางจักรยานเสร็จ สุดท้ายเราก็มาปิดจ๊อบที่สวนเกษตรอินทรีย์ (ของแท้) ของคุณทิพย์ พุฒเหมือน ผู้เป็นเกษตรกรตัวอย่างตามทฤษฎีพอเพียง ของพระเจ้าอยู่หัว มาถึงปุ๊บ ผลไม้หวานๆ จากสวนก็มาเสริฟ์ปั๊บ มะม่วงหวานมาก ดูทุกคนจะสนุกสนาน ตื่นตาตื่นใจกับสวนเกษตรอินทรีย์ของคุณทิพย์มากครับ

ท่าทางคุณไมเคิล คุณคริสติน คงชอบมากๆ พอมาในรถ ขากลับก็บอกผมว่าวันนี้ คุณไมเคิลมีความสุขมาก และเราก็คุยกันจนไปส่งพี่ดวงพรที่บ้าน พอถึงปั๊มเติมน้ำมัน เราก็สลับรถกัน คุณไมเคิล คุณคริสติน คุณนิกกี้ ก็กลับกับพี่หนุ่ม เพราะว่าพี่หนุ่มต้องไปส่งทั้ง 3 ในกรุงเทพฯ อีกครับ 



ครึ่งตัวทุกคนไม่เป็นไร พร้อมใจกันให้ภาพในหลวงครบครับ






แบบว่าทุกคนกำลังลุยสวน กันอยู่ครับ



เออ...ขอแซวว่า "แก๊งผู้สูงอายุ" นะครับ



แบบว่า กระต่ายเฝ้าไก่ ครับ


รุ่นพี่ผมเองครับ พี่หนุ่ม เราจบฟิสิกส์ บางมดด้วยกันครับ
พี่หนุ่มรุ่น 14 ผมรุ่น 15 ครับ ต้องขอบคุณพี่หนุ่มที่ทำให้
ผมได้กลับมาสัมผัสกับงานด้านการเกษตรอีกครั้งครับ




คือว่า ผมไม่ลงจากรถ เลยขอถ่ายภาพกับทุกคนแทนครับ

สำหรับทริปนี้ คุณไมเคิล คุณคริสติน มีความสุขมากนะครับ ลืมเล่าให้เพื่อนๆ ได้อ่านว่า ตอนช่วงเช้า เราได้คุยกันถึงความช่วยเหลือเกษตรกร ขากลับคุณไมเคิล ยังถามว่า เรามีโครงการอะไรอีกไหม ก็เกรงใจฝรั่งนะครับ บอกว่าพอแล้ว แต่ก็ยังห้อยท้ายกันไว้ว่า ถ้าต่างฝ่าย ต่างมีโครงการอะไรที่น่าสนใจ ก็จะลองมาปรึกษากันก่อนครับ / จบวันดีๆ อีกวันของผม และของทุกคนครับ หวังว่าเพื่อนๆ จะมีความสุขไปด้วยกันนะครับ สำหรับงานนี้จะลุยกันเต็มที่ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2555 นี้นะครับ ถ้าท่านใดสนใจร่วมงานก็ติดต่อกับมาที่ 086-314-7866 หรืออีเมล์มาที่ preeda.limnontakul@gmail.com ได้ครับ



บทความที่เกี่ยวข้อง


10 เมษายน 2555 @ พาคณะ BangkokVanguard และกลุ่มจักรยานผู้สูงอายุไม้ค้ำตะวัน ไปสำรวจจุดติดตั้งเครื่อง Warning System และเส้นทางจักรยานที่จะจัดงานในวันที่ 7 พ.ค.2555 : สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากช่วงเช้าที่พวกเราทุกคนได้ไปร่วมแถลงข่าวที่โรงแรมชัยนาทธานีแล้ว ก็เริ่มพาคุณไมเคิล คุณคริสติน และกลุ่มจักรยานผู้สูงอายุ "ไม้ค้ำตะวัน" ไปสำรวจเส้นทางจากวัดบรมธาตุฯ มุ่งหน้าผ่านเขื่อนเจ้าพระยา เข้าตัวเมืองแวะพักที่ศาลหลักเมืองชัยนาทจุดที่ 1 จากนั้นมุ่งหน้าต่อที่จุดพักที่ 2 คือ วัดธรรมมูล โดยให้กลุ่มนักขี่จักรยานวนขึ้นเขาบนวัดธรรมมูล แล้วไปวนรอบบึงเพื่อดูแนวปลูกป่า จบที่จุดหมมาย "ศูนย์การเรียนรู้พันธุ์ข้าวดักคะนนท์" .....อ่านต่อ

10 เมษายน 2555 @ ร่วมคณะ BangkokVanguards และกลุ่มจักรยานผู้สูงอายุไม้ค้ำตะวัน ไปร่วมงานแถลงข่าวที่จังหวัดชัยนาท : สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เป็นอีกวันที่ต้องไปชัยนาทนะครับ และผมคงต้องไปชัยนาทบ่อยๆ นะครับ อีกไม่นานก็คงเป็นคนชัยนาทไปโดยปริยาย วันนี้เป็นอีกวันสำคัญที่ผมต้องพาคุณไมเคิล คุณคริสติน กลุ่มอาสาชาวต่างประเทศ และกลุ่มไม้ค้ำตะวัน ที่เป็นผู้สูงอายุขี่จักรยาน (แบบว่าขี่ไปถึงต่างประเทศด้วยนะครับ) ไปร่วมงานแถลงข่าวที่โรงแรมชัยนาทธานี ซึ่งจัดโดยสาธารณสุขจังหวัดชัยนาท ถือเป็นงานระดับจังหวัดครับ .....อ่านต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook