7 เมษายน 2555 @ ถูกสัมภาษณ์อัดรายการ "ชีวิตเหนือฝัน" ที่ T-News จ.นนทบุรี

สวัสดีครับเพื่อนๆ บทความนีผมขอเกริ่นถึงพี่ไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ ก่อนนะครับว่า พี่เขามีรายการ "ชีวิตเหนือฝัน" ที่ออกอากาศที่ช่อง T-News ซึ่งจะมีหลายช่วง เช่น รากแก้วคนพิการ คนต้นแบบ เป็นต้น ไปๆ มาๆ ก็คงต้องวนมาเจอผม คือ ต้องมาสัมภาษณ์กันเองอยู่ดี ซึ่งก็ถือว่าจำเป็น ถึงจะพยายามเลี่ยงแล้ว เรียกว่าบางประเด็นรายการอื่นสัมภาษณ์ไปตั้งนานแล้ว เพราะว่า ผมทำงานหลายเรื่องที่ไม่เหมือนคนอื่น

ก็อัดรายการไว้ 2 เทป เลยนะครับ คือ เรื่อง การจัดตั้งสมาคม Will Share และสำหรับตอน 2 เป็นเรื่อง โครงการถุงยังชีพถาวรเพื่อการฟื้นฟูอาชีพผู้ประสบภัย ที่กำลังเข้าไปช่วยด้านเกษตรอินทรีย์ ให้กับชาวนาที่ประสบภัยน้ำท่วม ในตำบลธรรมมูล จ.ชัยนาท ระหว่างบันทึกเทป ก็มีฝนตกจึงต้องย้ายกันไปต่อข้างในครับ ก็เทคเดียวผ่านหมดครับ ตอนระหว่างถ่ายก็มีนักข่าวจากทาง สสพ. มาสัมภาษณ์อีกคิว ครับ ก็ดีมากนะครับ ไหนๆ ออกมาทั้งที ก็ได้ 2 งานไปเลยครับ














เทปที่ 1 มุมนี้ครับ













เทปที่ 2 มุมนี้ครับ ย้ายมุมแบบง่ายๆ เลยครับ







ฝนตก เลยย้ายมาข้างในแทนครับ


ตามระเบียบครับ ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกครับ

ส่วนตัวก็ได้มาสัมผัสกับงานของพี่ไพบูลย์ ด้วยครับ เพราะทราบว่าพี่เขาทำตรงนี้มาพักใหญ่แล้ว แต่เราก็ไม่อยากสัมภาษณ์กันเอง แต่ก็นั่นละครับ ยังไงก็เลี่ยงไม่พ้นครับ เพราะถึงผมจะขับเคลื่อนงานจากวงนอก ผมก็ทำเพื่อคนพิการ ตามที่ผมนิยามว่า "ชกวงนอก" ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook