20 เมษายน 2555 @ ไปร่วมงานสัมมนา Business Get Social 2012 ของ IBM ที่โรงแรมดุสิตธานี

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีงานสำคัญ 3 งานคือ มางานสัมมนาของ IBM พบคุณไมเคิลระหว่างสัมมนา และไปร่วมงานสวดอภิธรรมของอาจารย์ไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม ที่วัดธาตุทอง ผมมาถึงโรงแรมดุสิตธานี ก็รีบเข้าห้องเลยเพราะว่ามาสายมาก แต่โชคดีที่พึ่งเริ่มครับ ได้เจอน้องชาย และเจ้านายของน้องชายด้วยครับ สำหรับงานนี้ผมมาเรียนรู้และสังเกตุการณ์ไปด้วยครับ เพราะเป็นเรื่องที่กำลังสนใจอยู่ และอยากรู้ว่าระดับของ IBM นั้นมีการทำงานอย่างไร

กับหัวข้อการสัมมนา Business get Social 2012 ทาง IBM เรียกว่า Social Business ซึ่งเป็นระบบภายในองค์กร สำหรับผมคิดว่าเหมาะกับองค์กรขนาดกลางถึงใหญ่ ที่น่าจะมีพนักงานหลักพันคนขึ้นไป รวมๆ แล้วผมอาจจะเก็บรายละเอียดได้ไม่มากสักเท่าไหร่ เพราะว่าเป็นสัมมนาที่วิทยากรเกือบทั้งหมดบรรยายเป็นภาษาอังกฤษครับ พอช่วงนี้กำลังฝึกภาษาอังกฤษ ก็ดีไปอย่างครับ เจอแต่ภาษาอังกฤษครับ
























ด้านบนทั้งหมดก็เป็นบรรยากาศภายในห้องสัมมนานะครับ
ส่วนด้านล่างทั้งหมดเป็นบรรยากาศนอกห้องสัมมนาครับ















ประมาณเที่ยงครึ่ง ผมนัดคุณไมเคิลมารับโปสการ์ดภาพวาดกาแฟ เพื่อให้เพื่อนๆ คุณไมเคิลช่วยเขียนข้อความถึงผู้ประสบภัย เพราะกลุ่ม BangkokVanguards ได้บริจาคเงินให้โครงการถุงยังชีพถาวรฯ จำนวน 195,000 บาทครับ ช่วงบ่ายผมไม่มีสมาธิเข้าสัมมนาเพราะต้องเคลียร์งาน และไปเข้าสัมมนาอีกครั้งตอนบ่ายสามโมงครึ่ง จบสัมมนาก็รีบเดินทางไปงานสวดอภิธรรมของอาจารย์ไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม ครับ


ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook