19 มิถุนายน 2555 @ นิตยสาร "สื่อพลัง" ของ ปตท. มาสัมภาษณ์ที่บ้านเพื่อลงคอลัมน์ "รากแก้วแห่งความดี"

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ก็มีทางนิตยสาร "สื่อพลัง" ของ ปตท. ซึ่งได้จัดทำเป็นรายไตรมาส (ทุก 3 เดือน) มาแล้วกว่า 20 ปี มาสัมภาษณ์ที่บ้าน และจะลงในคอลัมน์ "รากแก้วแห่งความดี" โดยผู้จัดทำคือ บริษัท แปลน กราฟิค จำกัด มีคุณแอมมาสัมภาษณ์ คุณวัดเป็นช่างกล้อง สงสัยว่าจะได้ภาพชุดใหม่อีกแล้วครับ ถ้าได้มาแล้วจะรีบลงในบล็อก http://preedaroom.blogspot.com/ ให้ครับ เผื่อเวลาที่ท่านใดมาสัมภาษณ์ จะได้สามารถ copy ไป insert งานได้ครับ

สำหรับการสัมภาษณ์นั้น ก็จะเป็นประเด็นในเรื่องการหางานให้กับคนพิการ ทัศนคติ มุมมอง ข้อเกี่ยวข้องกับกฎหมาย ความเป็นมาของการทำงานด้านนี้ สำหรับเรื่องนี้ก็นับว่าเป็นงานแรกก็ว่าได้ ที่ผมได้สามารถช่วยผู้อื่นในสังคม ทำแล้วก็อิน ก็อยากทำต่อในรูปแบบที่ตัวเองปราถนา ปัจจุบันก็ยังขับเคลื่อนร่วมกับพี่ไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ และกำลังจะมีงานโปรเจ็คที่เตรียมโปรโมทเกี่ยวกับการสร้างอาชีพให้คนพิการในเร็วๆ นี้ ซึ่งผมกำลังเตรียมเว็บไซต์อยู่ครับ

เพื่อให้กระชับกับบทความนี้ ผมขอนำเอาบางส่วนที่ทางคุณแอม ได้ส่งมาให้ทางอีเมล์มาแบ่งปันให้เพื่อนๆ อ่านครับ


"สื่อพลัง" เป็นเอกสารเผยแพร่รายไตรมาสของ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)
จัดทำมาเป็นเวลา 20 ปีแล้ว (ฉบับที่สัมภาษณ์คุณปรีดาเป็นฉบับประจำเดือนกรกฎาคม - กันยายน 2555 ปีที่ 20 ฉบับที่ 3) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นสื่อหนึ่งในการรวบรวมและนำเสนอแนวคิดหรือทัศนะใหม่ ทั้งภายในและต่างประเทศ ซึ่งอาจเป็นทางเลือกในการแก้ไขปัญหาสำหรับสังคมไทย ด้วยการนำบทความทางวิชาการที่คัดเลือกนำมาลงหรือเรียบเรียงขึ้นใหม่ นำเสนอทางเลือกใหม่สู่สาธารณชน เพื่อประโยชน์แก่สังคมและประเทศไทย (อ่านวารสารฉบับย้อนหลังได้ที่ http://www.pttplc.com/th/news-energy-fact-newsletters.aspx)
 
เมื่อจัดทำต้นฉบับเสร็จแล้ว จะรีบส่งให้คุณปรีดาตรวจสอบความเรียบร้อยทันทีค่ะ

แอม
กองบรรณาธิการ วารสารสื่อพลัง
บริษัท แปลน กราฟิค จำกัด"



กำลังให้สัมภาษณ์คุณแอมอยู่ครับ 


คุณแอม มอบของที่ระลึก


คุณแอมมอบหนังสือ "สื่อพลัง" ไว้ให้อ่าน 2 ฉบับ


ถ่ายพร้อมทุกท่าน คุณหนึ่ง (หลังสุด) คุณแอม คุณดาว (ขวาสุด)
ว่าแต่ว่า ใส่แว่นกันทุกคน แถมกรอบดำ เลนส์ใหญ่ สไตล์เกาหลีกันหมดทุกคนด้วย

เมื่อได้วารสารมาแล้ว ผมกำลังจะเร่งทำบล็อกใหม่ที่รวบรวมการถูกสัมภาษณ์ทั้งวารสาร นิตยสาร รายการทีวี อินเตอร์เน็ต คอลัมน์ใน นสพ. ต่างๆ ไว้ที่เดียวกัน แล้วคงจะได้นำมาแบ่งปันเพื่อนๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook