22 มิถุนายน 2555 @ ไปมอบตัวและทำบัตรประจำตัวนักศึกษา ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขและตื่นเต้นอีกวัน เพราะผมได้มาทำบัตรนักศึกษาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เพื่อเข้าเรียนในระดับปริญญาโท หลักสูตรสถาปัตยกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการจัดการออกแบบภายใน โดยมีความเป็นมาจนได้รับโอกาสนี้ที่ลิงก์นี้ครับ ผมรู้สึกตื่นเต้น ดีใจ และปลื้มมากครับ ที่กำลังจะได้เป็นนักเรียนอีกครั้ง อาจารย์ไพโรจน์ ท่านดูแลผมอย่างดีมากนะครับ อำนวยความสะดวกในการติดต่อทุกครั้ง รวมถึงวันนี้ที่ผมมาทำบัตรนักศึกษาด้วยครับ

ที่อาคาร ADMISSION ด้านหน้าของมหาวิทยาลัย / กล้วยน้ำไท ทางขึ้นชั้นบนด้านหลังเป็นทางลาดที่ส่วนตัวผมคิดว่า สมบูรณ์เท่าที่ผมเห็นมา ผมอาจจะยังไปพบเห็นมาไม่มาก แต่เท่าที่ผมเห็นมา ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพสมบูรณ์มาก ความชัน ลาดเอียงนั้น เวลาเข็นรถเข็นไม่รู้สึกเสียววูบถึงความชันที่ชันเกินไป มีจุดพักเป็นระยะๆ ไว้มาเรียนที่นี่แล้วจะมาวัดเป็นตัวเลขบอกเพื่อนๆ อีกทีนะครับ มีเพียงเรื่องเดียวที่เห็นแบบไวๆ ที่อาจจะลดคะแนนเล็กน้อยก็คือ ราวจับที่ไม่กลม แต่คงมีเหตุผล วันหน้าผมจะสอบถามมาให้นะครับ





ท่านอาจารย์ไพโรจน์ ช่วยเข็นมาส่งให้จนถึงข้างล่างครับ





ขอถ่ายภาพร่วมกับอาจารย์ไว้เป็นที่ระลึกครับ


ถ่ายไว้เป็นที่ระลึกด้านหน้าของอาคาร
ที่มีทางลาดตั้งแต่หน้าอาคาร ADMISSION เลยคับ




ขอถ่ายภาพร่วมกับอาจารย์ที่หน้าอาคารอีกครั้งครับ


บัตรประจำตัวนักศึกษาของผมครับ

สำหรับการได้รับโอกาสในครั้งนี้ ผมต้องขอขอบพระคุณคณาจารย์ และทางมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นอย่างมาก ผมตั้งใจว่าจะนำความรู้ ความสามารถที่ได้รับจากการศึกษา ทำประโยชน์ให้กับสังคมต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook