18 พฤษภาคม 2555 @ ร่วมการบรรยาย "รู้เขา รู้เรา เข้าใจคนพิการ สร้างงานสร้างชาติ" ที่บริษัท Datapro Center System จำกัด ที่อาคารกรุงเทพประกันภัย สาทร กทม.

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมออกนอกบ้านมาทำภารกิจหลายเรื่อง แต่มีเรื่องหนึ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับผมในวันนี้ คือ การได้มาประชุม กึ่งบรรยาย ก็ว่าได้ครับ เนื่องจากคุณหะริน กรรมการผู้จัดการ บริษัท Datapro Center System จำกัด (DCS) ได้ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาถึงความตั้งใจในการให้การสนับสนุนโครงการด้านการพัฒนาอาชีพคนพิการ ผมกับคุณไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ จึงขอจัดการบรรยายเบื้องต้นแบบสบายๆ คุยกันเองถึง "ความพิการ" และกฏหมายมาตรา 33, 34 และ 35 

ซึ่งก็ได้รับความสนใจ และอนุญาตให้เราได้พูดคุย-บรรยาย ให้กับกลุ่มผู้บริหารของทาง DCS 









ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook