22-23 สิงหาคม 2555 @ ไปจัดฝึกอบรมหลักสูตร "เทคนิคการติดอันดับ Google ให้กับเว็บไซต์ของคุณแบบฟรีๆ" ห้กับคนพิการและผู้สูงอายุ ที่ TK Park ตอนที่ 2/2

สวัสดีครับเพื่อนๆ เมื่อวานนี้ผมอยากสอนมาก ได้สอนไปแล้ว วันนี้กลับมาทำหน้าที่ผู้จัดอบรมเหมือนเดิม ดังนั้นจึงต้องมานอกห้องเพื่อเตรียมเอกสารให้กับผู้เข้าร่วมอบรมที่ยังไม่ได้รับเอกสาร และยังมีผู้เข้าอบรมใหม่ๆ ที่มีความต้องการเอกสารย้อนหลัง จึงนำเครื่องพิมพ์ไปด้วยเลยครับ (ยี่ห้อ cannon ครับ ทนมากๆ ครับ) ซึ่งเป็นเอกสารเรื่องการสร้างเว็บบล็อก เว็บไซต์ของ Blogger ครับ ไหนๆ ก็คุยถึงเอกสารแล้ว

มีประเด็นอยากบอกในที่นี้ว่า โดยปกติผมจะพยายามให้ผู้เข้าอบรมทุกท่าน ได้รับเอกสารที่เป็นภาพสีทั้งหมด ไม่ใช่ถ่ายเอกสาร ยกเว้นว่า อาจจะมีบ้างที่ผมพิมพ์ไม่ทัน ก็จะสำเนา แต่น้อยมาก จนแม้แต่ทางทีเคปาร์ค เองก็บอกว่าไม่ทำถึงขนาดที่เราทำในคอร์สอื่นๆ เพราะส่วนตัวอยากให้ผู้เข้าอบรมได้รับสิ่งที่ดีที่สุดนะครับ


ข้างนอกห้องผมกำลังเตรียมเอกสาร


ในห้องครูอ๋ากำลังสอนและดูตามโต๊ะเรียน


พี่ไพบูลย์อยู่ช่วยเป็นหลัก เพราะอีกสักพักผมต้องไปเรียนปริญญาโทแล้ว


ทุกคนตั้งใจเรียนมากครับ







ทุกคนออกมาทานอาหารกลางวัน ผมก็ใกล้เสร็จแล้วครับ




ทุกคนทานเสร็จก็รีบเข้าห้องเรียนต่อครับ


อาหารว่างรอบบ่ายมาแล้วครับ สงสัยผมต้องรีบไปแล้ว



เสร็จแล้วครับเอกสาร กำลังเรียกน้องคนขับรถให้มารับครับ

จากที่ทีเคปาร์ค ผมก็ต้องรีบไปเรียนปริญญาโทต่อครับ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วันนี้ต้องเรียน 2 วิชา คือ สถิติเพื่อการวิจัย และการออกแบบพื้นฐาน ตามไปให้กำลังใจได้ที่ลิงก์นี้นะครับ http://foreverlearner.blogspot.com/

ขอบคุณครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook