21 กันยายน 2555 @ แนะนำร้านซ่อมพริ้นเตอร์ดีๆ ที่ชื่อ "ไออีมีเดียช็อป" ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมไม่ได้ไปเรียน หรือทำธุุระที่ไหน แต่กลับมีภารกิจสำคัญ คือ การเอาเครื่องพิมพ์มาซ่อม มันใช้งานไม่ได้ หลังจากใช้งานพิมพ์เอกสารที่ใช้อบรมให้กับคนพิการและผู้สูงอายุ เมื่อวันที่ 19-20 กันยายน 2555 ที่ผ่านมาครับ เพราะว่าคืนนี้ผมต้องมีพิมพ์งานส่งการบ้านอาจารย์วิรัตน์ เพื่อจบรายวิชา PL142 การออกแบบพื้นฐาน ของการเรียนปริญญาโท สาขาการจัดการออกแบบภายใน ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ผมกำลังไปที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน รถติดมากๆ ครับ ผมไม่เคยออกจากบ้านเวลานี้ รู้สึกเอาเองว่า ไม่น่าจะรถติดเลย ไปถึงเดอะมอลล์ก็ขึ้นไปชั้น 5 รีบเอาพริ้นเตอร์ไปให้ ต้องรอ 1 ชั่วโมง จึงไปแวะกินข้าวกลางวันก่อน เดิมตั้งใจว่า สงสัยจะได้ซื้อเครื่องใหม่แน่ๆ เลย ปรากฏว่าทางร้านบอกว่า ยังใช้ได้อยู่ แอบดีใจมากๆ เพราะว่าค่อนข้างผูกพันกับเครื่องพิมพ์ ตัวนี้มากๆ ครับ สั่งพิมพ์มาหลายหมื่นแผ่นแล้ว อึดมากๆ ครับ ยี่ห้อ canon ตอนนี้ฝาพังไปแล้วครับ พอไม่ต้องซื้อใหม่ จึงตัดสินใจซื้ออุปกรณ์จำเป็นต่างๆ เช่น trump drive 16 GB, ลำโพง, Card 8 GB, สายแยก USB port เป็นต้น และไม่ลืมที่จะซื้อกระดาษมันที่ใช้สำหรับพริ้นรูปภาพ เพราะว่าต้องนำไปพิมพ์งานที่จะต้อง present พรุ่งนี้ของอาจารย์วิรัตน์ วิชา Fundamental Design ครับ



ผมมักไปด้านข้างร้านค้า เพราะว่าจะได้ไม่เกะกะหน้าร้านครับ


ด้านข้างของร้านครับ




กำลังเลือกสินค้าอยู่ครับ



ขอถ่ายภาพกับเจ้าของร้าน จะเห็นว่าภายในร้านสินค้าเยอะมากครับ


กำลังตรวจเช็คสินค้า และเตรียมตัวกลับครับ ผมยังต้องไปซื้อเครื่องแฟกซ์อีกครับ


เอาภาพตู้ปลามาฝาก อยากเลี้ยงปลาหางนกยูงมากๆ ครับ

แอบเชียร์ร้าน "ไออีมีเดียช็อป" มากๆ นะครับ เพราะความรู้สึกของผมคือ ที่ร้านซื่อสัตย์กับลูกค้า อธิบายข้อเท็จจริง ให้เราตัดสินใจ ให้บริการที่ดี รับผิดชอบกับสินค้าของตัวเอง ผมใช้บริการมาหลายปีแล้วครับ หากว่าเพื่อนๆ มีปัญหาเรื่องเครื่องพิมพ์ ก็ลองไปใช้บริการได้นะครับ ผมให้ข้อมูลเพิ่มเติมข้างล่างด้วยครับ

ข้อมูลของร้าน "ไออีมีเดียช็อป" ครับ
สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 5 I-TECH MALL (ใกล้โซนอาหาร Food Court)
โทรศัพท์ 02-550-1105 มือถือ 089-509-3418
จำหน่ายหมึกพิมพ์ของแท้ทุกยี่ห้อ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook