26-28 กันยายน 2555 @ ไปร่วมงาน "เวทีถอดบทเรียนระหว่างพรรษา ภาคกลาง-ภาคตะวันตก" ที่รีสอร์ทรจนา จ.สระบุรี ตอนที่ 1/2

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้เป็นวันแรกของสามวันที่จะมีการจัดเวทีถอดบทเรียนระหว่างพรรษา ภาคกลาง-ตะวันตก ที่รีสอร์ทรจนา จ.สระบุรี เรามาถึงที่รีสอร์ทประมาณบ่ายโมง ประมาณบ่ายสองภายในห้องเริ่มแนะนำตัวกัน และทางทีมงานเลขาที่จัดงาน มีการบอกถึงการสรุปบทเรียนในวันแรกของการทำงานของเครือข่าย ส่วนผมเองก็ต้องรีบเดินทางกลับมากรุงเทพ เพื่อเข้าเรียนที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท ผมออกจากที่สระบุรี บ่าย 3 โมงครึ่ง ถึงเกือบ 6 โมงเย็นพอดี

ในวันแรก พี่ดวงพร อิฐรัตน์ จึงต้องสรุปบทเรียนอยู่คนเดียว วันรุ่งขึ้นผมก็จะรีบเดินทางไปแต่เช้า ให้ทันเพื่อร่วมฟังบทเรียนของจังหวัดอื่นๆ รวมทั้งการสรุปแผนงานในช่วง 6 เดือนที่เหลือ ครับ



ทุกคนกำลังตอบคำถาม และแนะนำตัวครับ


เฉี่ยวผมไปนิดเดียว เลยไม่ต้องตอบครับ ว่าถอดบทเรียนตาม
ความเข้าใจของแต่ละคน มีความหมายอย่างไร




ผมก็ดูแต่เวลาแล้วละครับ ใกล้ต้องออกแล้วครับ




ขากลับครับ ฝนตกหนักมากครับ

พรุ่งนี้ว่ากันใหม่ รีบไปเรียนก่อนครับ วิชาของอาจารย์ฤทธิรงค์ ครับขาดไม่ไม่ได้ เพราะว่าอาจารย์สอนสนุก ได้ความรู้-ความเข้าใจ มากทุกครั้งครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook