18 กันยายน 2555 @ ไปร่วมประชุมพูดคุยกันเรื่องแนวทางการจัดการฐานข้อมูลการรับฟังความคิดเห็นของผู้ชมไทยพีบีเอสผ่านศูนย์เพื่อนไทยพีบีเอส ที่อาคาร A สถานี Thai PBS ครับ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมได้มีโอกาสมาพูดคุยแลกเปลี่ยนเกี่ยวกับขั้นตอน กระบวนการของการฟังความคิดเห็นของศูนย์เพื่อนไทยพีบีเอส และผมมีหน้าที่ ที่จะทำขั้นตอนที่จะใช้ผ่านระบบโปรแกรมออนไลน์ นำเสนอให้กับทางไทยพีบีเอส ส่วนตัวแล้วรู้สึกดีมากๆ กับไทยพีบีเอส ที่เห็นความสำคัญของผู้ชมอย่างแข็งขัน เพื่อนำเอาคำติชม ต่างๆ มาบริหารจัดการ ซึ่งจะนำไปสู่การปรับปรุง พัฒนา ไทยพีบีเอส ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ถึงแม้ว่าตัวเองจะมีปัญหาเรื่องเวลา ที่มีไม่เพียงพอ แต่ก็อยากทำข้อเสนอนี้มากๆ เหมือนเราได้ใช้ความสามารถเท่าที่มี ให้เป็นประโยชน์กับประเทศชาติในทางอ้อม วันนี้ข้อมูลของไทยพีบีเอสที่ได้รับมีมากพอสมควร หลังเคลียร์เรื่องการเรียนปริญญาโท และงานบางตัวเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องรีบส่งข้อเสนอให้ทางไทยพีบีเอส ให้เร็วที่สุด เนื่องจากมีข้อมูลปริมาณมากวิ่งเข้ามาที่ศูนย์เพื่อนไทยพีบีเอส ทุกๆ วัน




กำลังรับฟังข้อมูลทั้งหมดจากทุกท่านครับ



ที่ไทยพีบีเอส มีที่จอดรถคนพิการที่สะดวกสบายอยู่ด้านหน้าตึก A เลยครับ






ประชุมรับฟังเสร็จช ก็รีบไปเรียนปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ครับ ระหว่างทางฝนตกหนักสุดๆ ครับ แป๊บเดียว บนถนนวิภาวดี มุ่งหน้าดินแดง เพื่อผมจะไปขึ้นทางด่วนก็รถติดมากครับ เพราะว่าน้ำท่วมขังพอสมควรครับ

หากมีความคืบหน้าอย่างไรของการนำเสนอให้กับทางไทยพีบีเอส ก็จะนำมาแบ่งปันเพื่อนๆ ครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook