14 กันยายน 2555 @ ไปนำเสนอโครงการต่างๆ ต่อคณะกรรมการส่งเสริมฯ ของมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) โดยเฉพาะประเด็นการจัดฝึกอบรมให้กับคนพิการ ที่อาคารอธิการบดี มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้า ธนบุรี

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีงานสำคัญที่ได้รับโอกาสแนะนำตัว และนำเสนอเรื่องการพัฒนาอาชีพคนพิการ ตอบสนองมาตรา 33-34-35 ของ พรบ.ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ฉบับ พ.ศ.2550 แก่คณะกรรมการส่งเสริมมหาวิทยาลัย ส่วนตัวตื่นเต้นมาก เนื่องจากคณะกรรมการทุกท่านเป็นคณะบริหาร ที่ทรงคุณวุฒิทุกท่าน ผมมาถึงก็รีบซ้อมคิวพูดและปรับแต่งสไลด์อีกเล็กน้อย เพราะมีบางจุดยังไม่พอใจสักเท่าไหร่

บรรยากาศในห้องก็ตื่นเต้น แต่รับรู้ได้เลยว่า คณะกรรมการทุกท่านรับฟังการนำเสนออย่างตั้งใจ และทุกท่านสนใจประเด็นมาตรา 35 ที่มาสอดรับกับการจัดฝึกอบรมให้ความรู้ที่ทางมหาวิทยาลัยพระจอมเกล้า ธนบุรี มีความเชี่ยวชาญอยู่ให้กับคนพิการ โดยทุนสนับสนุนนั้นก็มาจากสถานประกอบการต่างๆ ซึ่งปัจจุบันมีความต้องการแรงงานคนพการเข้าทำงาน ตามกฏหมายฯ ครับ

สำหรับการนำเสนอนั้นสามารถอ่านเพิ่มเติมจากข่าวสารของทางมหาวิทยาลัย ที่ลิงก์ http://preedatracking.blogspot.com/2012/08/9.html ครับ



กำลังเตรียมสไลด์ และซ้อมคิวหน้าห้องประชุม


พี่ทิพย์สุคนธ์ เข้ามาสอบถามและให้คำแนะนำครับ


ขากลับถ่ายภาพกับรูปเหมือนท่านอาจารย์..................................


เห็นน้องๆ ชมรมจักรยานกำลังทำกิจกรรม


จึงช่วยน้องอุดหนุนเสื้อยืด เพราะคิดถึงเสื้อ Will Share ขึ้นมาเลยครับ



ก่อนกลับแวะห้องสมุดครับ



และก่อนกลับ จึงแวะไปห้องสมุดของมหาวิทยาลัย เพื่อค้นหาวิทยานิพนธ์ด้านสถาปัตยกรรม ได้รับคำแนะนำอย่างดีจากพี่อาวุโส ที่หลายท่านคุ้นหน้า จำหน้าได้ครับ ต้องขอบพระคุณมากๆ ที่ช่วยสอนการหาวิทยานินธ์แบบออนไลน์ ประทับใจมากในความเอาใจใส่จากทุกท่านครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook