12 กรกฎาคม 2555 @ ร่วมประชุมคณะกรรมการ และเครือข่ายแอลกอฮอล์จังหวัดชัยนาท ในการลงมติบังคับใช้กฏหมายในการละเมิดโฆษณาแอลกอฮอล์

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมมีโอกาสดีๆ อีกแล้ว ที่จะได้มาเข้าร่วมประชุมในส่วนภาคประชาชน ซึ่งพี่ดวงพร อิฐรัตน์เป็นภาคประชาชนที่ทางคณะกรรมการระดับจังหวัดเชิญเข้าร่วมประชุมด้วย คณะกรรมการชุดนี้เป็นไปตามระเบียบของ พรบ.ควบคุมแอลกอฮอล์ ซึ่งส่วนตัวแล้ว ดีใจที่ได้มาเห็นบรรยากาศ และมารับรู้ถึงรายละเอียดตาม พรบ. เป็นอีการประชุมที่มีประโยชน์ และผมเองก็ตั้งใจไว้แล้วว่า จะช่วยประชาคมงดเหล้าจังหวัดด้วยการนำเอาเทคโนโลยีเข้ามาช่วย

ระหว่างประชุม ในสมองก็คิดถึงขั้นตอน วิธีการทำงานที่จะตอบโจทย์ปัญหาในปัจจุบัน และคิดต่อไปว่า ไม่ยากอะไรเลย หลังประชุมครั้งนี้จะรีบเสนอไอเดีย ให้กับพี่ดวงพร ทันที ตั้งใจทำให้เป็นรูปธรรมและกระจายใช้ให้ครอบคลุมทั้งในจังหวัดชัยนาท และระดับภาคกลางก่อน ส่วนจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ฝากเพื่อนๆ ติดตามต่อไปด้วยนะครับ


ชอบมาก เลยนำมาฝากครับ เป็ฯฉากหลังตรงที่นั่งประธาน








วันนี้ก็มาหลายงานในคราวเดียวกันที่จังหวัดชัยนาท ต่อจากนี้มีอีก 2 งานจะพยายามเขียนบทความให้เพื่อนๆ อ่านต่อนะครับ สำหรับตอนนี้ผมขอนำเอาบทสรุปของมาตราต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่ทางประชาคมงดเหล้าจะเริ่มทำก่อนมาแบ่งปันที่ลิงก์นี้นะครับ ผมไม่เอามาทั้งหมดนะครับ เพราะกลัวว่ามันจะเยอะๆป ค่อยๆ เพิ่มความรู้กันทีละเล็กละน้อยนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook