18 เมษายน 2556 @ ไปร่วมออกบูธในนามสมาคม Will Share ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ก่อนจะไปเรียนปริญญาโท ที่ ม.กรุงเทพ ผมได้มาที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ชั้น 3 เนื่องจากทางพี่ไพบูลย์ ดงประสิทธิ์ ได้รับการประสานงานจากผู้จัดงานให้มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้า เช่นเดิม เราก็นำเอาเสื้อยืด Will Share ของเราไปจำหน่ายครับ แต่ผมอยู่ได้ไม่นาน เนื่องจากต้องรีบมาเรียน แต่ถึงจะมีเวลาอยู่ตรงนี้น้อย ก็ได้พบกับหลายๆ บริษัท ทำให้ทราบปัญหามากมายเกี่ยวกับการที่สถานประกอบการไม่มีคนพิการเข้าทำงานในระบบ

ผมกับพี่ไพบู๕ลย์ ก็กำลังร่วมงานกันอยู่ เพื่อแก้ปัญหาเรื่องนี้ ซึ่งกำลังติดตามกันอย่างเข้มข้น หากมีความคืบหน้าก็จะรีบมาอัพเดท ให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันครับ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook