20 มกราคม 2555 @ นัดคุยกับอาจารย์เกรียงศักดิ์ เกี่ยวกับสินค้า Pro-Biotic ที่ผมต้องการเป็นอย่างมากในการฟื้นภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติที่ Central แจ้งวัฒนะ

สวัสดีครับ วันนี้ผมไปตะลอนๆ มาหลายที่มากนะครับ ทั้งประชุมเตรียมการจัดตั้งสมาคมฯ ไปแจ้งความเอกสารสำคัญ และสิ่งของสำคัญสูญหาย ที่ สน.ดอนเมือง มาทานเลี้ยงเนื่องในโอกาสตรุษจีน และนัดคุยสุดท้าย พบกับอาจารย์เกรียงศักดิ์ หิรัญรักษ์ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญ เรื่องการทานโปรไบโอติค ให้ภูมิคุ้มกันร่างกายของตัวเราเข้มแข็ง สำคัญมากนะครับ เรื่องนี้ ผมเคยฟังบรรยายจากอาจารย์จึงทำให้รู้วิธีลัดในการดูแลสุขภาพตัวเองครับ ดีใจที่อาจารย์มีผลิตภัณฑ์ดีๆ ในราคาที่เราสามารถซื้อมาเพื่อดูแลตัวเองได้

แอบบอกเพื่อนว่า นอกจากเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงแล้ว บริหารเวลาเพื่อสามารถทำงานได้หลายเรื่องพร้อมๆ กันแล้ว ยังมีตัวช่วย ด้วยการทานโปรไบโอติคนี้ด้วยครับ เพราะว่าตอนนี้ตัวเองเริ่มอายุมากแล้ว ปีนี้ 40 แล้วครับ ทำให้เพลัยง่าย ตอนนี้งานยิ่งมากๆ อยู่ จึงต้องรีบนัดอาจารย์ด่วนเลยครับ หากมีโอกาสผมจะนำเรื่องราวของโปรไบโอติคที่ตัวเองใช้อยู่มาเล่าสู่กันอ่าน ให้เพื่อนๆ ครับ


ถ่ายภาพคู่กับอาจารย์เกรียงศักดิ์ครับ

เกือบลืมไปครับ ผมเคยเขียนบทความที่ไปฟังบรรยายจากอาจารย์เกรียงศักดิ์ เกี่ยวกับโปรไบโอติค มาครับ เพื่อนๆ อาจจะอ่านไปพลางๆ ก่อนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook