23 เมษายน 2555 @ ไปร่วมสำรวจพื้นที่จุดติดตั้งเครื่อง Flood Warning System เพิ่มเติมที่พื้นที่ ต.ธรรมมูล จ.ชัยนาท

สวัสดีครับเพื่อนๆ เรารีบออกจากวัดเขาสารพัดดี เพื่อรีบไปที่จุดนัดพบเดิม หน้าโรงเรียนวัดธรรมามูล ที่เคยมาสำรวจจุดติดตั้ง Flood Warning System เพื่อบอกระดับน้ำและปริมาณน้ำฝนให้กับคนในพื้นที่ พร้อมในการเฝ้าระวังพื้นที่ และสามารถตรวจสอบข้อมูลทางออนไลน์ได้ด้วยครับ มาถึงปุ๊บ เออ... ผมก็ไม่ลงจากรถนะครับ เพราะว่าร้อนมากๆ ครับ เก็บแรงไว้เข้าประชุมที่ศาลากลางจังหวัดชัยนาท ดีกว่าครับ

มาถึงทางกำนันธวัชชัย กับน้องเก่ง แฟลชชอร์ ก็มารออยู่แล้วครับ ทางพี่ดวงพร กับพี่หนุ่ม ที่ผมได้อธิบายถึงความเหมาะสมของสถานที่ในการติดตั้งเครื่องฯ ในรถเรียบร้อยแล้วให้ช่วยกันพิจารณา อีก 2 แรง ทั้งนี้หลักๆ คือ น้องเก่งต้องทำสรุปการสำรวจให้กับทางคุณปรเมศวร์ มินศิริ เพื่อพิจารณาความเหมาะสมโครงการ

ก็เห็นน้องเก่งเอาเคื่องมือมาใช้ในการสำรวจด้วยนะครับ เห็นทุกคนดูจริงจังขึงขังดี ก็รู้สึกดีไปด้วย เราอยู่ตรงนั้นกันนานพอสมควร สำรวจหลายจุด และยังไปสำรวจใกล้ๆ กับสะพานอีกจุดหนึ่ง แต่รวมๆ ก็ลงความเห็นตรงกันบริเวณหน้าโรงเรียนวัดธรรมมามูล นะครับ


โผล่มาแต่หัวนะครับ มันร้อนมากๆ ครับ












กำลังสำรวจกันใหญ่ดูน่าสนุกดีครับ 


ตรงข้ามโรงเรียนจึงมีคนดูแลเครื่องได้ตลอดเวลา หากผ่านโครงการ


อีกบริเวณหนึ่งใกล้ใต้สะพานครับ

ส่วนตัวก็ลุ้นๆ ว่าโครงการนี้จะได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐหรือไม่ อย่างไร แต่อีกใจก็คิดไปถึงว่าภาคเอกชนน่าจะเข้ามาสนับสนุน ว่าแล้วก็รีบไปที่ศาลากลางเพื่อประชุมวางแผนงานในวันที่ 7 พ.ค.55 ดีกว่า เพราะเวลากระชับเหลือเกินครับ ตอนเย็นยังมีประชุมเกษตรกรที่หาดอาษาอีกด้วยครับ เพื่อนๆ อย่าลืมตามอ่านกันนะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook