19 เมษายน 2555 @ ไปสำรวจสถานที่พักให้กับกลุ่มอาสาสมัครที่จะมาร่วมงาน "จักรยานสุขภาพดี ส่งเสริมวิถีเกษตรอินทรีย์"

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมและพี่ๆ ปิดท้ายกันที่ ณัฐนนทรีสอร์ท ที่พี่ดวงพร อิฐรัตน์ พามาเยี่ยมเป็นที่สุดท้าย หลังจากไปให้ความรู้กับเกษตรกรทั้งจาก ต.ธรรมามูล และ ต.หาดอาษา เป็นที่พักที่น่ารักมากๆ ครับ สถานที่ภายในคดเคี้ยวอย่างลงตัว มีต้นไม้มาก ชอบห้องพักที่ทำเป็นบ้านหลังๆ ดูอีกทีทำไมบ้านเล็กจัง แต่ถ้ามองเป็นห้องๆ ก็ใหญ่ และสะดวกสบายนะครับ วนเวียนถ่ายภาพกันพักใหญ่ แอบเห็นพี่หนุ่ม อาวดี อาฟอร์ด ถ่ายภาพแบบมีต้นข้าวเป็นฉากหลังกันใหญ่

แล้วเราก็ไปทานข้าวเย็นกันที่โซนสวนอาหาร ที่มีขนาดกำลังพอดี กว้างขวาง บรรยากาศโพล้เพล้ เราทานกันไม่นาน เพราะว่าเริ่มมืดแล้ว วันนี้น่าจะเป็นวันที่เราเดินทางกลับค่ำที่สุดแน่ๆ เลยครับ ตั้งใจว่าถ้ากลับมาถึงบ้านจะรีบหาเวลาพิมพ์บทความ เพื่อรีบนำภาพภายในรีสอร์ท แบ่งปันให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมดูกัน แต่ก็พลอยหลับไปทุกที ผ่านมาหลายวัน งานก็ยุ่ง แต่ยังไงก็จะพิมพ์ให้ทันก่อนวันงานแน่นอนครับ



































พี่ดวงพร ก็คิดว่าที่นี่น่าจะรองรับ ต้อนรับ ผู้ร่วมงานในคืนวันที่ 6 พค.55 ได้เป็นหลัก ต้องจองล่วงหน้าด้วยนะครับ หากไม่เพียงพอ ยังมีห้องสำรองที่โรงแรมรับรองริมเขื่อน ที่สามารถกินบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้ความรู้สึกดีๆ ไปอีกแบบครับ ว่าไปแล้วการหาที่นอนที่ดีๆ ก็นับเป็นความสำคัญของการต้อนรับแขกผู้มาเยือน เหมือนกันนะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook