11 กันยายน 2555 @ ไปเป็นวิทยากรบรรยายเรื่องสิทธิ์คนพิการ ที่เทศบาลเมืองจังหวัดชัยนาท

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้รีบมาแต่เช้าที่จังหวัดชัยนาท (อีกแล้ว) ตอนนี้เหมือนจะเป็นคนชัยนาทกลายๆ ไปแล้ว เพราะมีบรรยายเรื่องสิทธิ์คนพิการจากหน่วยงาน และองค์กรต่างๆ ของหน่วยงานราชการ ที่ต้องมาเช้าเพราะว่าจะได้มาเตรียมสไลด์เพิ่มเติมอีกเล็กน้อย ยอมรับเลยว่าตั้งแต่เริ่มเรียนปริญญาโท บวกกับงานของตัวเองที่เคยวางไว้มีพอสมควร จึงต้องทำงานไล่วันกันเลย ทำล่วงหน้าแทบไม่ได้เลยครับ มาถึงชัยนาท เราไปกินข้าวเช้าที่ร้านอาหารนำชัยก่อน เลยไปสำรวจด้วยในตัว

จากนั้นก็มารอที่เทศบาลเมืองชัยนาท ช่วงบ่ายจะได้บรรยายต่อจากอาจารย์จตุพล ที่ได้บรรยายเกี่ยวกับองค์กรของคนพิการ ซึ่งผมเองก็มานั่งฟังอาจารย์จตุพล บรรยายด้วย เพื่อที่จะได้พูดเนื้อหาให้สอดคล้องกัน / ช่วงก่อนบรรยาย ทางพี่ดวงพร ก็ได้กรุณาไปช่วยซื้อของขวัญให้กับผู้เข้ารับการอบรม ที่ช่วยตอบคำถามด้วยครับ ที่ต้องมีคำถาม เพราะอยากให้ผู้เข้าอบรมมีส่วนร่วมด้วยนะครับ เพราะว่าการบรรยายช่วงบ่ายนั้น น่าท้าทายมาก เนื่องจากทุกคนพึ่งทานข้าวมา อาจง่วงนอนก็ได้

บรรยายเสร็จแล้ว พวกเราก็รีบไสำรวจระดับน้ำ ที่บริเวณคอสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา หน้าวัดธรรมามูล กันต่อเลย เพราะว่าเลือดอาสาสมัครเข้าสิงครับ




อาจารย์จตุพล กำลังบรรยายอยู่ครับ


ผมกำลังปรึกษาเรื่องการบรรยายอยู่กับพี่ดวงพรครับ


กำลังนั่งฟังอาจารย์จตุพล บรรยายครับ



กำลังเช็คเครื่องคอมพิวเตอร์อยู่ครับ











พี่ดวงพร กำลังแจกของชำร่วยให้กับผู้เข้าอบรมที่ร่วมตอบคำถามครับ


รับของที่ระลึกจากทางเทศบาลเมืองครับ


ของพี่ดวงพร ด้วยครับ



ทางผู้เข้าอบรมร่วมถ่ายภาพด้วยกันครับ


มีผู้เข้าอบรมมาสอบถามเพิ่มเติมครับ

ส่วนตัวแล้วชอบบรรยายเรื่องสิทธิ์คนพิการมากๆ หรือเรื่องมาตรา 33-34-35 ก็ยิ่งชอบ และเรื่องเกี่ยวกับ การให้สังคมรับรู้ "ความพิการ และ คนพิการ" รวมทั้งทำความเข้าใจคนพิการ ก็ยิ่งยินดีมากๆ ดังนั้นหากมีหน่วยงานใดต้องการก็แจ้งกลับมาตามข้อมูลด้านข้างของเว็บบล็อกของผม ได้นะครับ

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook