ไปประชุมมาบ้าง ไปนำเสนองานบ้าง ไปเป็นวิทยากรบ้าง ไปออกงานบ้าง จึงอยากเอามาฝากเพื่อนๆ บ้างครับ (10)



21 พฤษภาคม 2554 @ ไปร่วมประชุมระดมความคิดเห็นปรับกิจกรรมในโครงการ "Art for All" ที่กระทรวงวัฒนาธรรม (ปิ่นเกล้า) : สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมตื่นเต้นพอสมควร เพราะว่าพี่อ๋า (เทอดเกียรติ ฉายจรุง) ซึ่งผมได้มารู้จักในช่วงหลัง และผมเห็นว่า พี่อ๋า ซึ่งเป็นคนพิการกลุ่มผู้ป่วยบาดเจ็บไขสันหลังแบบเดียวกับผม มีความรู้ดี มีความสามารถหลายด้านมาก เรียกว่า เป็นคนเก่ง ที่วงการคนพิการควรได้รับประโยชน์จากองค์ความรู้ที่พี่เขามีอยู่ จึงชวนมาเป็นวิทยากกรบรรยายให้กับโครงการจัดฝึกอบรมให้กับคนพิการ และผู้สูงอายุ ได้พาผมมาร่วมประชุมกับอาสาสมัครจากทั่วประเทศ ในโครงการ Art for All ของ "มูลนิธิศิลปะเพื่อมวลมนุษย์" .....อ่านต่อ



3 และ 8 มิถุนายน 2554 @ รายการสารคดี "ด้วยพระบารมี" มาถ่ายทำและสัมภาษณ์ผม กับพี่ไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ :ก่อนหน้านี้มีทางรายการสารคดี "ด้วยพระบารมี" ติดต่อเข้ามาขอสัมภาษ์ผม และคุณไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ ซึ่งต้องยอมรับเลยว่า รู้สึกเป็นเกียรติประวัติของตัวเองอย่างมากครับ เพราะว่าคนที่ทำความดี ทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติมีมากมาย แต่ผมได้รับโอกาสนี้ ต้องขอบคุณทีมงาน และผู้ใหญ่ที่ได้เห็นความตั้งใจของพวกเราที่ได้ทำประโยเชน์แก่สังคม ตอนที่ถูกสัมภาษณ์ผมตอบอย่างไม่ลังเลใจว่า ผมมีในหลวงเป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน .....อ่านต่อ



9 มิถุนายน 2554 @ พิธีลงนามความร่วมมือ (MOU) ระหว่าง 3 หน่วยงาน ที่ห้องมินิเธียเตอร์ TK Park ชั้น 8 Central World:สวัสดีครับ หลังจากที่เราได้มีความร่วมมือกับทาง TK Park บ่อยมากขึ้น โดยในปีนี้มีโครงการอบรมคอมพิวเตอร์พื้นฐาน และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น 8 ครั้ง ตั้งแต่เดือนเมษายน-กันยายน ในปี 2554 นี้ครับ จึงทำตามคำแนะนำของทีเคปาร์ค ในการลงนามความร่วมมือร่วมมือ ร่วมกันของ 3 หน่วยงาน คือ TK Park, มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ และ บริษัท พีดับบลิวดี มัลติมีเดีย จำกัด ซึ่งส่วนตัวผมนั้น เห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะว่า เราได้รับโอกาสมาใช้สถานที่ของ TK Park เป็นกิจลักษณะ จึงควรลงนามให้เป็นเรื่องเป็นราว .....อ่านต่อ


8-9 มิถุนายน 2554 @ อบรมคนพิการและผู้สูงอายุ หลักสูตรการเขียนบล็อก Wordpress ที่ TK Park ตอนที่ 2 : วันนี้เป็นวันที่สองที่จะจบคอร์สการเขียนบล็อก Wordpress และเป็นอีกวันที่พิเศษขึ้นมาอีกนิดนะครับ เพราะว่า มีพิธีการลงนามเซ็นต์ MOU หรือข้อตกลงร่วมกันในการร่วมมือกันทำงานเพื่อประโยชน์ต่อสังคม และโดยเฉพาะคนพิการ และผู้สูงอายุ ของ 3 หน่วยงานคือ TK Park, มูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ และ บจก. พีดับบลิวดี มัลติมีเดีย จงต้องรบกวนผู้เข้าอบรมทุกท่านมาร่วมงานนี้ด้วย โดยมีขั้นตอนของพิธีการประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ครับ .....อ่านต่อ



8-9 มิถุนายน 2554 @ อบรมคนพิการและผู้สูงอายุ หลักสูตรการเขียนบล็อก Wordpress ที่ TK Park ตอนที่ 1 : สวัสดีครับเพื่อนๆ เป็นครั้งที่ 5 แล้วครับ กับการจัดอบรมคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตเบื้องต้น ในหัวข้อ การเขียนบล็อก Wordpress ที่ TK Park ชั้น 8 Central World ผู้เข้าอบรมทุกท่านก็มากันเกือบครบครับ บางท่านที่ติดธุระมาไม่ได้ สามารถมาเรียนในคอร์สหน้าได้ เพราะมีเนื้อหาใกล้เคียงกันครับ เนื้อหาเป็นการสอนเขียนบล็อกของ Blogger ครับ ที่ต้องสอนทั้ง Wordpress และ Blogger เพราะว่าเป็นบล็อกที่มีคนใช้มากที่สุดในโลก 2 ลำดับ .....อ่านต่อ




6 มิถุนายน 2554 @ บรรยากาศการจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ในงานโครงการเทิดพระเกียรติในหลวง 84 พรรษาฯ ตอนที่ 3 : ในวันสุดท้ายของการมาจำหน่ายเสื้อในงานเทิดพระเกียรติ 84 พรรษาฯ ที่เซ็นทรัล เวิล์ด ซึ่งเป็นวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย. 4 มีผู้ซื้อเสื้อยืด Will Share เยอะเหมือนวันแรกที่เป็นวันศุกร์ แต่อาจจะน้อยกว่าเล็กน้อยครับ หลังจบงานผมก็จะสรุปจำนวนเสื้อที่ขายได้ในงานนี้ แจ้งบนบล็อกครับ วันนี้มีน้องอาสาสมัคร 2 คนคือ น้องปอ-น้องปิง มาช่วยงาน จึงทำให้มีภาพผู้ซื้อเสื้อยืดมากเป็นพิเศษครับ และน้องๆ ก็อยู่ช่วยงาน ช่วยเช็คจำนวนเสื้อที่เหลืออยู่อย่างขยันขันแข็ง ต้องขอบคุณ คุณปู อาสาดุสิต ด้วยนะครับ ที่ทำให้ผมรู้จักน้องๆ อาสา เพิ่มขึ้น ทุกๆ คนน่ารักมากครับ .....อ่านต่อ


5 มิถุนายน 2554 @ บรรยากาศการจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ในงานโครงการเทิดพระเกียรติในหลวง 84 พรรษาฯ ตอนที่ 2 : วันนี้พวกเราที่มาออกบูธในโครงการ "7 คนพิการ ส่งใจผ่าน 84 งานจิตรกรรม ทำความดี ถวายในหลวง"พร้อมใจกันใส่เสื้อยืด Will Share เพื่อถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน ซึ่งในครั้งนี้เราได้ทำเสื้อสีขาวด้วย มีทั้งคอวี และคอกลม ส่วนสีดำ คอวี ก็มีแล้วด้วยเช่นกันครับ ระหว่างวันก็มีลูกค้าเป็นระยะๆ แต่อาจจะไม่มากเท่ากับวันแรก ที่สำนักงานเปิด ก็รอลุ้นพรุ่งนี้ที่เป็นวันจันทร์ ว่าจะมีผู้ร่วมซื้อเสื้อยืดมากขึ้น เราจะได้มีทุนเพื่อนำไปจัดตั้งมูลนิธิ Will Share ครับ .....อ่านต่อ



3 มิถุนายน 2554 @ บรรยากาศการจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ในงานโครงการเทิดพระเกียรติในหลวง 84 พรรษาฯ ตอนที่ 1 : วันแรกของการไปออกร้านจำหน่ายเสื้อในงาน "7 คนพิการไทย ส่งใจผ่าน 84 งานจิตรกรรม ทำความดี ถวายในหลวง" ที่ลานอีเดน Central World มีผู้มาซื้อเสื้อเยอะมากๆ ครับ ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าจากอาคารสำนักงานที่เดินขึ้นมาทางชั้น 3 เหนือทางเข้า Sky Walk ได้ทีมงาน Perfect Connection ช่วยขายกันเป็นล่ำเป็นสัน ผมคิดว่าน่าจะขายได้ประมาณ 100 กว่าตัวสำหรับวันแรก ในโอกาสผมจะทำป้ายที่บอกวัตถุระสงค์ชัดเจนในการจำหน่ายเสื้อ เพื่อให้ผู้ที่อยากจะสสนับสนุนการพัฒนาอาชีพคนพิการไทย ได้ร่วมกันซื้อเสื้อยืด Will Share ครับ .....อ่านต่อ



3-6 มิถุนายน 2554 @ เริ่มโครงการ "7 คนพิการไทย ส่งใจผ่าน 84 งานจิตรกรรม ทำความดีถวายในหลวง" ที่ลานอีเดน ชั้น 3 Central World ตอนที่ 3 : แล้วก็มาถึงวันสุดท้าย 6 มิ.ย. 54 วันจันทร์ ที่ทีมงานทุกคนเตรียมรอ เนื่องจากมีลูกค้าหลายรายนัดหมายเอาไว้ว่าจะมาร่วมงาน รวมทั้งจะมาช่วยซื้อเสื้อยืด Will Share ส่วนตัวผมกำลังรอน้องชาย (ลูกพี่ลูกน้อง) ของผมด้วย ชื่อ เอ ที่จะมาเยี่ยมบูธ น้องเอเป็นนักการตลาด ผมอยากให้น้องเขามา เพื่อจะได้ช่วย comment บูธ ของเราด้วยครับ จะได้นำไปปรับปรุงในครั้งหน้าครับ ว่าแต่ว่าวันนี้คนรุมเพียบเลยครับ ทางผมจึงไม่สามารถำภาพมาให้เพื่อนๆ ดูได้ อาจจะต้องรอดูจากกล้องของพี่ไพบูลย์ ในเว็บของ PWD Multimedia อีกทีนะครับ .....อ่านต่อ


3-6 มิถุนายน 2554 @ เริ่มโครงการ "7 คนพิการไทย ส่งใจผ่าน 84 งานจิตรกรรม ทำความดีถวายในหลวง" ที่ลานอีเดน ชั้น 3 Central World ตอนที่ 2 : ระหว่างวันที่ 4-5 มิ.ย. 54 ซึ่งเป็นวันเสาร์-อาทิตย์ โซนอีเดนนี้มีคนเดินไม่มาก เพราะไม่ใช่จุดผ่าน ลูกค้าที่เข้า-ออกห้าง จะผ่านบันไดเลื่อน ที่อยู่ด้านในทั้งหมด ทำให้มีคนเดินผ่านมาน้อยมาก แต่คนพิการทั้ง 7 คน และคนพิการที่มาจำหน่ายสินค้าฝีมือคนพิการ ยังคงอยู่อย่างพร้อมเพรียง ระหว่างนี้จึงมีการจัดบูธใหม่นิดหน่อย ประชุมเล็กๆ และมีเวลาคุยกับผู้ใหญ่บางท่านได้นานขึ้น ทำให้มีโอกาสได้ทำความรู้จักและสร้างความสัมพันธ์ไว้ หลายๆ ท่านมีจิตใจที่อยากจะร่วมงานกับเรา เพื่อส่งเสริมการพัฒนาอาชีพ และคุณภาพชีวิตของคนพิการในด้านที่แต่ละท่านมีศักยภาพ เช่น การท่องเที่ยว ซึ่งเป็นเจ้าของรีสอร์ส หรือด้านการศึกษา .....อ่านต่อ

3-6 มิถุนายน 2554 @ เริ่มโครงการ "7 คนพิการไทย ส่งใจผ่าน 84 งานจิตรกรรม ทำความดีถวายในหลวง" ที่ลานอีเดน ชั้น 3 Central World ตอนที่ 1 : สวัสดีครับ เพื่อนๆ ปีนี้เป็นปีสำคัญที่ทุกภาคส่วนมีการจัดกิจกรรมทำความดี ถวายในหลวง ดังนั้นทางเรา จึงได้ร่วมมือกับ Perfect Connection ในการจัดทำโคครงการเทิดพระเกียรติ 84 พรรษาฯ มีชื่อว่าโครงการ "7 คนพิการไทย ส่งใจผ่าน 84 งานจิตรกรรม ทำความดี ถวายใหลวง" โดยจัดงานครั้งแรกที่ศูนย์การค้า Central World บริเวณชั้น 3 ลานอีเดน ในระหว่างวันที่ 3-6 มิถุนายน 2554 ซึ่งวันนี้เป็นวันแรก ที่เริ่มงาน ผมจึงขอนำภาพบรรยากาศภายในงานมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันครับ .....อ่านต่อ



1 มิถุนายน 2554 @ ไปออกบูธให้กับโ็รตารี่ ลาดพร้าว ที่โรงแรม Sofitel ลาดพร้าว : วันนี้ออกงานทั้งวัน พอเย็นมาที่โรงแรม Sofitel ลาดพร้าว เพื่อมาร่วมออบูะจำหน่ายเื้อยืด Will Share และสินค้าฝีมือคนพิการ ซึ่งพี่ไพบูลย์ แดงประสิทธิ์ รู้จักับผู้ใหญ่ที่จัดงานนี้ครับ พวกเรามาถึงก่อนงานกันสัก 2 ชั่วโมง เพื่อมาเตรียมงาน น่าจะเป็นครั้งแรกที่ออกงานเฉพาะในลักษณะนี้ครับ แต่ต้องยอมรับนะครับว่า ทุกท่านที่มาร่วมงานโรตารี่นั้น สนใจในตัวผลิตภัณฑ์มากๆ โดยเฉพาะสินค้าที่ทำจากไม้ศิลปะบ้านถวาย ที่จำหน่ายเกือบหมดครับ .....อ่านต่อ







อ่านบทความทั้งหมด : 25.. 24.. 23.. 22.. 21 .. 20 .. 19 .. 18 .. 17 .. 16 .. 15 .. 14 .. 13 .. 12 .. 11 .. 10 .. 9 .. 8 .. 7...6...5...4...3 .. . ..2...1  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook