ไปประชุมมาบ้าง ไปนำเสนองานบ้าง ไปเป็นวิทยากรบ้าง ไปออกงานบ้าง จึงอยากเอามาฝากเพื่อนๆ บ้างครับ (13)




10 สิงหาคม 2554 @ ไปส่งมอบเสื้อยืด Will Share ให้กับทีมงาน Call Center ของ True move ที่อาคาร True Tower 2 ถนนพัฒนาการครับ : สวัสดีครับ เพื่อนๆ และทุกท่านที่ช่วยสนับสนุนซื้อเสื้อยืด Will Share ผมได้นำภาพบรรยากาศการไปส่งมอบเสื้อยืดที่อาคาร True Tower 2 ถนนพัฒนาการ หลังจากที่ได้ไปส่งมอบเสื้อยืดที่อาคาร IBM มาครับ (ก่อนหน้าไปแวะทานข้าวที่อาคาร Thai Summit มาครับ) มาถึงด้านข้างตึกก็มีทางลาดที่ไม่ชันมาก รถเข็นขึ้นสบายๆ นะครับ แล้วมารอพบคุณรสรินร์ที่ชุดรับแขก รอไปดู บ้าน AF8 ไป (ช่วยโปรโมทครับ) จนทางคุณรสรินทร์ประชุมเสร็จ ก็รีบลงมาแล้วตรวจเช็คเสื้อยืดกันครับ ไม่นานน้องๆ ก็ลงมากันอีกหลายท่านเกือบ 10 คน การตรวจเช็คเรียบร้อยดี เพราวะว่าเราได้เตรียมการไว้แล้ว ถึงสี ขนาด และแบบ จะไม่ตรงซะทีเดียว .....อ่านต่อ


10 สิงหาคม 2554 @ ไปส่งมอบเสื้อให้กับผู้สนับสนุนร่วมซื้อเสื้อยืด Will Share ที่บริษัท IBM ที่กสิกรไทย สนง.ใหญ่ และอาคาร IBM อารีย์ ครับ : สวัสดีครับ เพื่อนๆ และผู้ที่สนับสนุนการร่วมก่อตั้งมูลนิธิ Will Share วันนี้เป็นอีกวันที่ผมมีความสุขนะครับ เราจัดเตรียมเสื้อยืด Will Share อีกครั้งให้เป็นระเบียบ เพื่อรอส่งมอบเสื้อในวันรุ่งขึ้น (10/08/2554) หลังจากที่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ มีการสั่งซื้อเข้ามาผ่านทางอินเตอร์เน็ตแบบที่ผมต้องทั้งประหลาดใจ และดีใจ ตื่นเต้น และอีกหลายๆ ความรู้สึกในทางบวก (ต้องว่าอย่างนั้นนะครับ) เพราะมีออเดอร์สั่งซื้อเข้ามาถึง 85 ตัวในช่วงเวลาเดียวกัน แต่ที่ผมต้องสนใจเป็นพิเศษ คือ การชาวยสนับสนุนสั่งซื้อจาก 2 องค์กรหลักคือ IBM (จำนวน 50 ตัว) และ True Corp (จำนวน 30 ตัว) ซึ่งผมก็ได้วางแผนการเดินทางทั้งหมดไว้แล้ว .....อ่านต่อ

8 สิงหาคม 2554 @ เร่งทำ Facebook ให้เสร็จ เพื่อรีบส่งให้กับผู้สนับสนุนทุกท่านครับ : สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้อยู่บ้าน เดี๋ยวนี้ต้องพิมพ์แบบนี้ เพราะว่าอยู่ข้างนอกมากกว่าอยู่บ้าน ในช่วง 1 เดือนมานี้ แล้วก็พบว่า งานเอกสาร และงานบนเว็บค้างเยอะมากๆ ครับ เริ่มทำงานตั้งแต่ 9.30 น. จนถึงตอนนี้ 20.30 น. แล้วยังไปไม่ถึงไหน ต้องเร่งมือ เพราะว่าพรุ่งนี้ก็ต้องออกข้างนอกอีกแล้ว หนึ่งในงานที่ต้องทำคือ ทำ Facebook ใหม่ชื่อ Will Share เพื่อโพสต์ภาพถ่ายที่ผู้สนับสนุนร่วมกันช่วยซื้อเสื้อยืด Will Share จากทุกแห่งให้ครบ พบว่า การอัพโหลดภาพแต่ละท่านนั้นนานมากครับ เนื่องจากผมอยากให้เป็นภาพไฟล์ละเอียดที่ถ่ายมาประมาณ 5 M ครับ เผื่อทุกท่านจะดาวน์โหลด ไว้ด้วยครับ สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ลิงก์น้ครับ .....อ่านต่อ

28-31 กรกฎาคม 2554 @ ไปออกบูธ ประชาสัมพันธ์เรื่องมาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครรภ์ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตอนที่ 4/4 : สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันที่ 4 วันสุดท้ายแล้ว เมื่อวานขายเสื้อยืดไปถึง 41 ตัวครับ ผมก็ลุ้นว่าวันนี้จะขายได้เท่าไหร่ แต่สำหรับการแจก "มาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครรภ์" นี่สิครับ แจกได้น้อยมาก ผมต้องคอยสังเกตุว่าคนที่เดินผ่าน คนไหนเป็นผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ก็จะขอแจก และให้ช่วยลงทะเบียนไว้ครับ ซึ่งก็มีไม่มาก ประมาณไม่ถึง 10 รายเลยครับ วันนี้ผมมีภาพถ่ายผู้สนับสนุน่วยซื้อเสือยืด Will Share ค่อนข้างเยอะนะครับ เพราะว่าวันนี้สามารถขายได้ถึง 50 ตัวครับ สำหรับบทความนี้ผมคงไม่บรรยายมากนะครับ ชมภมพเป็นหลักนะครับ .....อ่านต่อ

28-31 กรกฎาคม 2554 @ ไปออกบูธ ประชาสัมพันธ์เรื่องมาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครรภ์ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตอนที่ 3/4 : สวัสดีครับ เพื่อนๆ มาถึงวันที่ 3 กับการมาออกบูธเป็นพ่อค้าขายเสื้อยืด Will Share เพื่อนำรายได้ไปก่อตั้งมูลนิธิ Will Share ผมต้องขอขอบคุณทางบริษัท N.C.C. Management & Development Co.,Ltd ที่ได้ให้เรามาออกบูธ แนะนำ "มาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครภ์" และจำหน่ายเสื้อยืด ด้วยครับ สำหรับ 2 วันแรกที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าขายไม่เดินเท่าไหร่ ก็บูธมันโล่งมากครับ (ตอนที่ 2 ที่ผ่านมา) ทำให้ก่อนเลิกในวันที่ 2 ผมจึงนั่งนับว่าฝั่งซ้าย หรือขวา คนเดินมาฝั่งไหนมากกว่ากัน แล้วสั่งทำแผ่นป้ายไวนิลมา เพื่อตกแต่งบูธ ให้คนที่เดินผ่านได้มีเวลาอ่าน และตัดสินใจสนับสนุนครับ .....อ่านต่อ


28-31 กรกฎาคม 2554 @ ไปออกบูธ ประชาสัมพันธ์เรื่องมาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุฯ และจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตอนที่ 2/4 : สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้เป็นวันที่ 2 ที่ผมได้มาออกบูธที่ศูนย์สิริกิตติ์ โดยในวันแรกนั้นก็คนจะไม่มากสักเท่าไหร่ แต่ก็เดินเยอะนะครับ เพียงแต่ว่า ก็เข้าใจว่าลูกค้าเป็นกลุ่มที่สนใจในกลุ่มสินค้าที่เกี่ยวข้องกับงานตามการประชาสัมพันธ์ แต่ว่าเนื้อหาาของบูธเรานั้นเป็นเรื่องการให้ความรู้เรื่อง "มาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครรภ์" และพ่วงจำห่ายเสื้อยืดเพื่อก่อตั้งมูลนิธิ Will Share จึงอาจจะไม่อยู่ในความสนใจสักเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดผมเองก็ไม่สามารถที่จะคิดเข้าข้างตัวเอง ว่าที่เราไม่สามารถขายเสื้อยืด Will Share ได้นั้นเกิดจากเหตุผลดังกล่าวข้างต้น จึงต้องเริ่มวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆ .....อ่านต่อ


27 กรกฎาคม 2554 @ ไปเตรียมงานออกบูธ เรื่องมาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครรภ์ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ : วันนี้หลังจากประชุมที่อิมพีเรียล สำโรง มาปิดท้ายที่มาเตรียมงานออกบูธ แนะนำ "มาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครรภ์" และการจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ในงานAmazing Thailand Grand Sales Fair 2011 นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้มาออกบูธหลังกลายร่างเป็นคนทุพพลภาพ ก็ดีใจนะครับ ถึงจะลำบากยากเข็ญ เพราะออกจากบ้านทั้งวัน รวมทั้งการเตรียมงานนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แม้แต่ตอนเป็นคนปกติก็เหนื่อยเอาเรื่องอยู่ แต่ถ้าได้มามีส่วนร่วมในสังคมหมู่มาก โดยเอาตัวเองเข้ามาแทรกในแต่ละงาน ผมคิดว่าโอเคกว่าครับ ถึงจะเป็นคนออกบูธที่นั่งรถเข็น แปลกตาสักนิด ถูกมองหน่อยๆ มีเด็กน้อยมาวิ่งเข็นรถเล่นให้ด้วยครับ ฮาเลย นำภาพมาฝากข้างล่างครับ .....อ่านต่อ


28-31 กรกฎาคม 2554 @ ไปออกบูธ ประชาสัมพันธ์เรื่องมาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุฯ และจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตอนที่ 1/4 : สวัสดีครับเพื่อนๆ ช่วงนี้ผมมีกิจกรรมแน่นมากๆ ต้องออกจากบ้านแทบทุกวัน ระหว่างวันที่ 28-31 กรกฎาคม 2554 นี้ ผมได้มาออกบูธ ในงาน Amazing Thailand Grand Sales Fair 2011 เพื่อประชาสัมพันธ์"มาตรฐานการบริการนักท่องเที่ยวกลุ่มคนพิการ ผู้สูงอายุ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และสตรีมีครรภ์" ซึ่งออกโดย กรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และศูนย์บริการวิชาการ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนตัวต้องขอบคุณข้อมูลจากท่านอาจารย์ไตรรัตน์ ของจุฬา และขอบคุณทาง บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดงาน ให้โอกาสผมมาออกบูธ โดยผู้บริหารเห็นความสำคัญในการให้ข้อมูลกับผู้ประกอบการด้านธุรกิจท่องเที่ยว .....อ่านต่อ


23 กรกฎาคม 2554 @ ไปร่วมประชุมใหญ่จัดตั้งคณะกรรมการมูลนิธิชีวันตารักษ์ ที่สำนักงานมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค : สวัสดีครับ เพื่อนๆ เป็นอีกภารกิจหนึ่งนะครับ ที่ผมมีความภาคภูมิใจที่กำลังจะได้เป็นส่วนหนึ่งของหน้าประวัติศาสตร์การเป็นอาสามืออาชีพ ที่จะได้เป็นคณะกรรมการของมูลนิธิชีวันตารักษ์ ที่มีบทบาทในการเข้าช่วยเหลือดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย โดยในวันนี้ถือว่าเป็นการประชุมใหญ่ ของคณะกรรมการชุดเก่า เพื่อเลือกคณะกรรมการชุดใหม่ ซึ่งได้ นพ.ดร.มโน เมตตานันโท เลาหวณิช เป็นประธาน รวมคณะกรรมการอีก 14 ท่าน รวมเป็น 15 ท่าน ซึ่งผมจะเข้ามาช่วยดูแลในเรื่องเว็บไซต์ และการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของมูลนิธิฯ ทางออนไลน์ โดยใช้ Social Network ให้เป็นประโยชน์ .....อ่านต่อ


23 กรกฎาคม 2554 @ ไปร่วมออกบูธในงาน iCREATe 2011 ที่โรงแรมสวิสโวเทล ปาร์คนายเลิศ และจำหน่ายเสื้อยืด Will Share ด้วยครับ : สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้เราได้ไปออกบูธในงาน iCREATe 2011 ที่โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศ บนถนนวิทยุ ซึ่งเป็นงานในดำรัสของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ โดยทางเราได้รับโอกาสพื้นที่ในวันที่ 3 ของงาน พื้นที่ของสมาคมเวชศาสตร์ฟื้นฟู แห่งประเทศไทย จาก พญ.สุขจันทร์ เรามาถ-งงานก็ยังไม่กล้าวางเสื้อจำหน่าย เพราะเป็นงานด้านเทคโนโลยี จนหลายๆ ท่านบอกว่า ไม่เป็นไร จึงมีหลายท่านช่วยซื้อ เพราะชอบชื่อ และการออกแบบ ทาง พญ.สุจันทร์ ช่วยซื้อไปอีก 10 ตัวด้วยครับ .....อ่านต่อ



22 กรกฎาคม 2554 @ ผมได้รับโอกาสที่สำคัญในชีวิตในการวาดภาพด้วยกาแฟ ต่อพระพักตร์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ บนเวที ในงานกาล่าดินเนอร์ งาน iCREATe 2011 ตอนที่ 2/2 :เมื่อใกล้ถึงเวลาที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ จะเสด็จมาถึง ทุกคนเตรียมตัว (หนาวมากครับ แอร์ถูกเร่งให้เปิดมากขึ้น แบบรู้สึกได้เลยครับ) กาแฟถูกผสมรอไว้แล้ว ซึ่งในการวาดครั้งนี้ผมไม่ได้ใช้น้ำเปล่า หรือกาแฟผสมน้ำเล็กน้อยเลย คือ ใช้กาแฟเข้มข้น วาดเป็นหลัก เพราะตำองการความไว และความชัดเจนของภาพค่อนข้างมากครับ ภาพต้องตอบโจทย์ 7 นาที ของเพลงด้วยครับ ในใจนั้นมฝีความมั่นใจเต็มที่ เพราะมีการซ้อมมาแล้วจากที่บ้าน ตอนแรกที่ซ้อม 1 รอบเรื่องคิวแสดงบนเวทีนั้น ผมกะว่าจะลองวาดดู แต่คิดอีกที ไม่เอาดีกว่า เก็บกำลังกล้ามเนื้อไว้ใช้วาดจริงดีกว่าครับ ตึก...ตัก...ตึก...ตัก.... พระเทพฯ ใกล้เสด็จแล้วครับ .....อ่านต่อ

22 กรกฎาคม 2554 @ ผมได้รับโอกาสที่สำคัญในชีวิตในการวาดภาพด้วยกาแฟ ต่อพระพักตร์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ บนเวที ในงานกาล่าดินเนอร์ งาน iCREATe 2011 ตอนที่ 1/2 :สวัสดีครับ เพื่อนๆ และแล้วก็ถึงวันที่ 22 ก.ค.54 ที่สำหรับผมแล้ว ตื่นเต้นมากครับ ที่จะได้วาดภาพด้วยกาแฟหน้าพระพักตร์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เนื่องจากในคั้งนี้ คณะทำงานได้รับข้อมูลจากทางมูลนิธิสากลเพื่อคนพิการ และอาจจะด้วยสถานการ์ต่างๆ ที่ทำให้ผมได้มาทำหน้าทีี่นี้ เมื่อมาถึงที่โรงแรมสวิสโซเทล ปาร์คนายเลิศ ก็มีทีมงาน (น้องเจ๋ง) มารับ และมารอที่ชั้น G ก็ได้พบกับทาง อ.สุนิสา และน้องๆ ที่พิการทางการได้ยิน และได้ชมน้องๆ ซ้อมการแสดง ซึ่งผมชอบมากนะครับ คือไม่ใช่มาเต้นอย่างเดียว แต่มีการดำนินเรื่องด้วย ว่าแต่ว่า ทำไมนั่งดูน้องๆ 7 นาที มันนานจัง แ้ล้วทีตัวผมวาดภาพทำไมเวลาหมดเร็วจัง .....อ่านต่อ


อ่านบทความทั้งหมด : 25.. 24.. 23.. 22.. 21 .. 20 .. 19 .. 18 .. 17 .. 16 .. 15 .. 14 .. 13 .. 12 .. 11 .. 10 .. 9 .. 8 .. 7...6...5...4...3 .. . ..2...1  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Follow me on Twitter
Visit me on Facebook